Sunday, August 14, 2011

Upside Down

narinig ko na naman yung kantang yun,

Two Minds Crack, singing "Upside Down".

just a memory ka na lang, never na ulit babalik sa buhay ko.

talagang napakabata pa natin noon, di lang sa literal.

i never thought that after years na magkalayo tayo, ikaw pala ang nasa puso ko.

damn the time , nawalan na tayo ng chance, ako, di na kita nakita pa. i'm also fighting for my own survival.

malay ko ba, elementarya eh nagkita lang tayo sa school at sa practice ng rondalla.  di naman kita malapitan, minsan andun ang nanay mong teacher at tatay mo, at halos nakapaligid doon, kamag anak mo.

and sa graduation na napolitika ako, lalo na nawalan ako ng time na makita at makausap ka.

and i left the Philippines to spread my wings, encounters so many nests and find that we are really bound by the reality, kahit matagal na, andoon pa din ang alaala mo.

at kahit sa pag uwi ko, wala akong balita sa iyo.

wherever you are, You will always be the one i desire to be with...



Till the end....


october2011po www.mgakuwentonitomasbarbero.blogspot.com ating abangan

No comments:

Post a Comment